Thursday, January 14, 2010

แถลงการ

เราชื่นชอบและสนุกสนานกับการไปกินอาหารในวันเปิดงานแสดงศิลปะอย่างล้นหลาม เรามุ่งเน้นที่จะเปิดกิจกรรมการกินอาหารอย่างเป็นทางการ และแสดงถึงคุณค่าของโภชนาการที่เราจะได้รับกับอาหารนั้นๆ ศิลปะและอาหารปัจจุบันเราต่างก็รู้กันดีว่ามันเป็นหนึ่งเดียวกันไปซะแล้ว เพราะฉะนั้นการกินก็คือศิลปะอย่างหนึ่งเช่นกัน (ฉะนั้นเราจึงไม่ลังเลที่จะพูดคำว่าติสต์แดกอีกต่อไป ติสต์แดก=ติดแดก)

No comments:

Post a Comment