Thursday, January 14, 2010

ทำไมต้องตั้งกลุ่มติสต์แดก

บางคนอาจจะคิดว่า กลุ่มนี้เกิดขึ้นมาเพื่ออะไร เกิดมาเล่นๆหรือเปล่าหรือว่าเกิดมาเพื่อต้องการความจริงจัง หรือว่าเกิดมาเพื่อกวนตรี หรือเปล่า เราขอยืนยันคำที่ไม่เหมือนเดิม(เพราะไม่เคยพูดไม่เคยแม้แต่จะเขียน แต่เราพิมพ์)ว่าเราเกิดขึ้นมาเพื่อบอกกับชาวโรคว่า การแดกอาหารในการเปิดงานแสดงมิใช้สิ่งที่หน้าเกลียดและหน้าขยะขะแหยงแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการทำให้ท้องอิ่มก็เท่านั้น

สิ่งที่เราจะทำต่อไปคือ
1.ช่วนทุกคนไปตามงานแสดงต่างๆ(ร่วมกันส่งข้อมูลได้นะครับ)
2.เขียนวิจาณอาหารที่เราไปกินมาในแต่ละแกลอรี่ (ร่วมกันวิจารนะครับ)
3.จัดรายการ "แดกภาษาติสต์"

No comments:

Post a Comment